Wednesday, March 28, 2012

Feelings...Thoughts..At This Point In Time

I did this post to get away from the mind-buggling web scripts that I'm doing. Haahhh Medyo masakit ang ulo ko...painful ang back and shoulders ko. I will post here what I am thinking and feeling right now....fast.

1. Sana matapos ko na yung sideline kay Doc. Gagraduate si Ize. Gusto ko maging maayos yon. Paspasan na trabaho. Graveyard work.
2. Manunuod ako ng City Hunter bukas. Cute ni Lee Min Ho.
3. Payapa na naman ang gabi sa street namin. Ako at ang pusa sa kalye na lang yta ang gising. Ano ba yan.
4. Hirap talaga magwork sa abroad. Hinde kontrolado ang mga bagay bagay. Sana makauwi si Jhun. Kawawa naman.Biglang naging tahimik. Hinde ko na masyado kinulit online. Need to be sensitive naman kung kailangan niyang manahimik at mag isip.
5. Papasok na naman bukas. Ano kaya ang agenda sa meeting namin?
6. Siguro kung may husband ako malamang hinde ako ganito. Siguro at this time tulog na ako. Nakakamiss magsleep ng may kayakap. Kulitin ko kaya ang Diyos...sige na naman o, nakilala ko na ba o matagal mo pa ipapakilala sa akin yung taong para sa akin. Konting clue naman diyan po.
7. Magba-bike ako bukas. Raragasa na naman sa Daang Hari.
8. Sarap magpa-massage ng likod.
9. Pagod ako today.
10. I miss kissing, hugging, and loving. Laging sad ang gabi. Walang makausap.
11. Naisahan ako. Pagpapasensiyahan kita. Next time, hindi na. Tsk! Bad trip.

No comments: